ห้องเรียนศึกษาการตรวจดวงชะตาต่างๆ > ห้องศึกษากราฟชีวิต แบบเปิดให้ทุกคนอ่าน

ปภาวิน (โก๋) ทดสอบดูดวงกับ พี่ วิ

(1/2) > >>

koh2525:
เกิด วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2525  เวลา 23.20

 :) :) :)

บูเช็คเทียน:
จ้า ว่างๆ มาเช็คดวงนะคะ

koh2525:
 :) :) -ขอบคุณครับ

บูเช็คเทียน:


 

เดี๋ยวพี่เขียนพื้นดวงแล้วมาเช็คให้ด้วยว่า ตรงไม่ตรงอย่างไร ด้วยการ โค๊ดข้อความที่ปุ่ม อ้างอิง แล้ว ตอบด้วยสีแดงนะ

บูเช็คเทียน:


- ดวงเกิด วัน ชะตาเกิด - ตอนแม่ท้องเดือนคลอด หรือเราเกิด แม่หรือพ่อได้ช่วยเหลือใครไหม เช่นแม่ให้คนยืมเงิน ในเดืนอเกิดเราหรือ ในวันคลอดเรา/ ทำบุญทำทาน / หรือเอาสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยง  หรือแม่ได้รถยนต์ใหม่ๆ ข้าวของเครื่องใช้ใหม่ๆ

- ดวงการเงิน - เป็นคนมีเงินนะ คู่กับการงาน ชอบเงิน ชอบทำงานเพื่อให้ได้เงิน/  ดวงตอนอายุ 1 ขวบ แม่ได้เงินก้อนใหญ่มาไหม

- เพื่อน - ที่ดีเป็น ญ ไหม บ้านรวย / สวย / มารยาทงาม / เพื่อนมียศมีตำแหน่ง ครู อาจารย์ ทหาร ตำรวจ ประมาณนี้่มีไหม

- ญาติ  - มีใครเสียตอนเราเด้กไหม น่าจะผู้ชาย ประมาณเรา  3-4 ขวบ

- บริวาร - มีสัตว์เลี้ยงไหม ชอบเลี้ยงสัตว์ /  ชอบเล่นกับเด็กไหม

- ศัตรู - เคยมีคนขัดขวางความสุขเราไหม อะไรที่เราชอบๆ จะไม่อยากให้ทำ ประมาณไม่ดีอย่างทำเลย อย่าซื้อเลย แต่เราดื้อทำจนได้ เพราะอย่างไร ดวงเราจะมีคนตามใจมากนะ คือมีคนขัด แต่อย่างไรก็ทำจนได้ ไม่สำเร็จ ไงก็ตามใจ ยอม

- คู่ - ดวงมีคู่กรรมนะ คบกันแล้วมีแต่ปัยหาเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นแฟนเจ้าชู้ แฟนแอบมีคนอื่น แฟนคบกันคอยแต่สร้างปัญหาเช่นขี้หึง เจ้าชู้ ห้ามนั่นนี่ มีปากเสียง หรือมีแฟนอยู่แล้วมายุ่งกับเรา หรือมีปัญหาสุขภาพหนักๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือแม้แต่ปากเสีย ปากจัด

- เจ็บป่วย - ตอนเกิดผ่าตัดไหม คลอดยากไหม เกือบตายไหม เดินทางไปคลอดยากไหม คลอดในรถไหม มีโรคประจำตัวไหม

- ความสุข - ญาติๆ พ่อแม่ พี่น้องตามใจไหม เอาใจ ดูแล บริการสุดๆ ไหม

- การงาน - การงานจะได้ทำต้องเงินเยอะ เงินดี ตำแหน่งงานดีแบบนี้ ได้ตามนี้ไหม ได้เป็นหัวหน้าคนไหม / ถ้าไม่ได้เป็นหัวหน้าแต่ก็ได้มีโอกาสสั่งงานหรือนำเสนอแนวคิดให้คนอื่นไปทำตามไหม

- ชื่อเสียง โชคลาภ - ไม่ค่อยมีโชค จะได้ก็พลาด แบบนี้มีไหม แบบทำท่าจะได้เป็นหัวหน้ามีคนดันๆ แต่สุดท้ายก็พลาด

- หายนะ - บางทีก็จะขี้เกียจทำงานแบบไม่ตรวจสอบ ทำให้งานเสียหายผิดพลาด ไม่รอบคอบ อะไรแบบนี้ไหม






นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version